Chuyển đến nội dung chính

Sự thật về những bảng báo giá nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa hiện đáng là một từ khóa hot có lượt tìm kiếm cao. Khi tra google bạn sẽ dễ dàng thấy được hàng loạt các báo giá nhôm Xingfa đủ các loại giá thành khác nhau. Có quá nhiều giá khiến bạn không biết phải chọn như thế nào. Bài viết này sẽ giả thích tại sao có nhiều giá cho một sản phẩm như vậy.

Các công ty muốn giữ giá bán

Để giữ bí mật giá bán của mình và không tiết lộ cho đối thủ đề đối thủ biết giá, các công ty chỉ sẽ để giá tượng trưng cho sản phẩm đó nhằm che mắt đối thủ và tạo cho khách hàng một khoảng giá nhất định để khách hàng có thể dè chừng số tiền phải bỏ ra.

Mục đích của chuyện này là đề ngăn chặn việc đối thủ sẽ bán phá giá sẽ kéo giá trị của món hàng đó. Thêm vào đó khi ghi giá trượng trưng thì cũng dễ dàng cho việc diều chỉnh đề phù hợp với từng khách hàng.

Giá chính xác của mỗi bộ cửa nhôm sẽ được tính theo công thức:
Giá bộ cửa = Giá nguyên vật liệu + Giá gia công + Giá phụ kiện

Do vậy nếu chỉ đề giá như các bản báo giá thông thường tính theo m2 thì sẽ không chính xác. Giá chính thức có thể cao hơn hoặc thấp hơn giá được báo giá. Với lý do như vậy, đê nhận được báo giá chính xác nhất, nên gọi trực tiếp tới cửa hàng để nhận tự vấn và báo giá chứ không nên coi các báo giá trên mạng.

Nhiều công ty lừa đảo đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng


Với những bảng báo giá bắt mắt cùng với những hứa hẹn chiết khấu khi mua hàng, nhiều người đã bị bọn lừa đảo đánh vào tâm lý ham rẻ. Nhưng công ty này sẽ đưa ra một bảng báo giá với giá rẻ bất ngờ, rẻ hơn nhiều so với những công ty khác.

Sau đó, công ty này sẽ dẫn dắt người mua hàng xem những bộ cửa làm từ nhôm Xingfa thật. Những bộ cửa này được gia công chuẩn chỉ đề che mắt và tạo thêm niềm tin cho con mồi.

Sau khi đã kýt kết hợp đồng thì công ty này không sử dụng nhôm Xingfa thật mà sử dụng một loại nhôm khác rẻ hơn nhiều so với nhôm Xingfa, kéo theo là chất lượng không bằng so với nhôm Xingfa để gia công.

Không những vậy, công ty này vì muốn giảm giá thành nên sử dụng những loại phụ kiện kém chất lượng cùng với ốc vít cũng kém chất lượng làm cho bộ cửa lỏng lẻo, không chắc chắn sau khi lắp đặt xong.

Sau khi khách hàng đã nhận hàng, những công ty này sẽ tiềm mọi cách đề từ chối bảo hành cũng như hoàn tiền. Nếu người mua hàng quá tin tưởng không kiểm tra kỹ thì sẽ khó lòng mà phát hiện được.

Mà cho dù kiểm tra kỹ thì với trình độ làm giả tinh vi cũng rất khó đề phát hiện và đánh giá chất lượng bộ cửa nếu không phải là người trong nghề.

Do đó, cách tốt nhất là nên tới những công ty có cam kết mua hàng, trả hàng, chế độ bảo hành đầy đủ, giấy tờ rõ ràng đề mua hàng. những công ty này tuy bán giá cao nhưng lại bán hàng thật. hàng chính hãng. Thêm nữa trình độ gia công cửa rất tốt, và chế độ hậu mãi sau mua hàng cũng rất xuất sắc.

Vậy công ty nào tốt?

Nếu bạn còn thắc mắc công ty nào bán nhôm chính hãng với hậu mãi tốt thì hãy tham khảo qua công ty Alhaco. Với giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, Alhaco có thể xác nhận luôn bán nhôm chính hãng, phụ kiện chính hãng, nói không với hàng nhái, giả, kém chất lượng.

Liện hệ ngay qua trang web Alhaco.com đề biết thêm chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là gì?

Nhôm Xingfa hiện nay rất nổi tiếng trong và ngoài nước, càng ngày cành có nhiều người sử dụng cửa nhôm Xingfa. Chính vì nhiều người sử dụng nên mỗi người sẽ có mỗi nhu cầu khác nhau, Nhà cửa của mỗi người cũng có kích thước khác nhau, vì vậy nên yêu cầu về quy cách cửa cũng sẽ khác nhau. Nhôm Xingfa có nhiều loại quy cách như 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh, ..., vậy nó có nghĩa là gì? Xem thêm: Cách kiểm tra cửa sau khi được gia công Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là gì? Khi nói đến cửa nhôm Xingfa 4 cánh, có nghĩa là nói bộ cửa nhôm Xingfa có 4 cánh cửa. $ cánh cửa này có thể được lắp theo nhiều quy cách khác nhau như 2-2, 3-1. Cửa 4 cánh có thể áp dụng cho cửa lùa, cửa mở quay, thậm chí cửa xếp trượt. Đặc điểm nổi trội của cửa 4 cánh là cho phép lắp ở những khoàng không gian to mà cửa đi 2 cánh không thể nào lắp được, Thêm vào đó khi sử dụng cửa 4 cánh, ngôi nhà sẽ trông hiện đại hơn và hoành tráng hơn. Cửa đi 4 cánh phù hợp nhất để làm cửa mặt tiền, vì cửa 4 cá

Như thế nào thì được gọi là công ty gia công nhôm uy tín?

Cửa nhôm ngày càng trở nên phổ biến và hiện đại. Đi cùng với sự hiện đại ấy chính là độ hoàn thiện của cửa nhôm ngày càng tốt hơn dẫn tới việc đội nũ gia công sẽ phải cẩn thận hơn và chăm chút hơn cho công việc lắp đặt cửa nhôm. Xen lẫn với những đội ngũ gia công làm ăn uy tín, cẩn thận thì cũng tồn tại những người sẵn sàng vì chút lợi nhuận mà đánh mất lương tâm. Họ sẵn sàng rút ruột nhôm, phụ kiện, làm nhôm giả, gia công lắp đặt qua loa cho có. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp chỉ cho các bạn làm sao đề biết được đó có phải là công ty gia công nhôm uy tín hay không. Xem thêm: Nên lắp loại cửa nhôm nào cho người thích yên tĩnh Thông tin trùng khớp Một công ty làm ăn đàng hoàng sẽ ghi rõ ràng thông tin của mình trên trang web của họ. Trong thời đại công nghiệp 4.0 thì không thể nào tồn tại doanh nghiệp mà không có một trang web riêng. Thông tin từ trang web như địa chỉ, số điện thọa của những công ty gia công chất lượng đều trùng khớp thông tin. Bạn sẽ hỏi, người ta có

Các chiêu trò của gian thương khi bán cửa nhôm Xingfa

Với thị trường cửa nhôm Xingfa đang càng ngày cành mở rộng hiện nay, việc những cửa hàng bán nhôm Xingfa hay gia công nhôm Xingfa mọc lên như nấm mọc sau mưa. Bên cạnh những cửa hàng bán nhôm Xingfa chất lượng cao thì cũng tồn tại những cửa hàng lừa đảo bán hàng nhái cho người tiêu dùng. Những kẻ này lợi dụng sự thiếu hiểu biết về nhôm của người tiêu dùng hoặc là sự cả tin, trao nhầm niềm tin của khách hàng mà chuộc lợi. Những công ty này như con sâu làm rầu nồi canh, mang tai tiếng đến cho sản phẩm nhôm Xingfa nói chung và những cửa hàng bán nhôm thật nói chung. Chính nhờ những bọn này làm công việc buôn bán nhôm Xingfa ngày càng khó khăn hơn do khách hàng dè chừng, hoặc phải tốn thời gian nhận định chỗ nào bán nhôm thật, chỗ nào bán nhôm giả. Chỉ vì chút lợi ích mà làm những việc có hại tới người khác. Các công ty bán nhôm thật cũng khốn đốn với lũ này và phải tìm cách chứng minh với khách hàng hàng mình bán là hàng thật 100% thông qua các giấy tờ CO, CQ, rất mất thời gian. M