Chuyển đến nội dung chính

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là gì?

Nhôm Xingfa hiện nay rất nổi tiếng trong và ngoài nước, càng ngày cành có nhiều người sử dụng cửa nhôm Xingfa. Chính vì nhiều người sử dụng nên mỗi người sẽ có mỗi nhu cầu khác nhau,

Nhà cửa của mỗi người cũng có kích thước khác nhau, vì vậy nên yêu cầu về quy cách cửa cũng sẽ khác nhau.

Nhôm Xingfa có nhiều loại quy cách như 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh, ..., vậy nó có nghĩa là gì?

Xem thêm: Cách kiểm tra cửa sau khi được gia công

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là gì?


Khi nói đến cửa nhôm Xingfa 4 cánh, có nghĩa là nói bộ cửa nhôm Xingfa có 4 cánh cửa. $ cánh cửa này có thể được lắp theo nhiều quy cách khác nhau như 2-2, 3-1.

Cửa 4 cánh có thể áp dụng cho cửa lùa, cửa mở quay, thậm chí cửa xếp trượt.

Đặc điểm nổi trội của cửa 4 cánh là cho phép lắp ở những khoàng không gian to mà cửa đi 2 cánh không thể nào lắp được,

Thêm vào đó khi sử dụng cửa 4 cánh, ngôi nhà sẽ trông hiện đại hơn và hoành tráng hơn.

Cửa đi 4 cánh phù hợp nhất để làm cửa mặt tiền, vì cửa 4 cánh sẽ tạo ra khoảng không gian rộng lớn, khi khách khứa vào nhà sẽ cảm thấy được độ rộng rãi và thoáng mát của căn nhà.

Do cửa 4 cánh sử dụng nhôm Xingfa đề lắp đặt nên các đặc tính như cách nhiệt, cách điện đều tồn tại trên bộ cửa này, đặc biết nếu đề ờ mặt tiền đường hay có xe qua lại sẽ ngăn cản được phần lớn tiếng ồn đi vào nhà.

Cửa 4 cánh có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Nếu bạn thích cửa nhôm nhưng có màu gỗ, sẽ có màu vân gỗ, nếu bạn theo trường phái đơn giản, màu trắng và xám sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Mếu nhà bạn theo truong2 phái nổi bật, cửa màu cà phê chắc chắn sẽ không làm bạn thật vọng.

Cửa 4 cánh có đổ mở cực bao quát, có thể quay ra cả bên trong hoặc bên ngoài tùy ý.

Cửa có độ kín khí kín bụi rất cao, do đó bạn không cần lo lắng bụi sẽ bay vào trong nhà là hỏng mỹ quan ngôi nhà, tốn công sức quét dọn.

Cửa 4 cánh có độ bền vượt thời gian, tiền bảo trì dành cho bộ cửa xem như bằng 0.

Mua cửa 4 cánh ở đâu?


Đề tránh mua phải nhôm giả, quý khách nên mua tại Alhaco. Đây là một địa chỉ quen thuộc với các nhà thầu nhôm hay công trình vì nơi đây cung cấp nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng chất lượng mà giá lại rẻ hơn những chỗ khác.

Nhôm tại đây có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đàng hoàng, thêm vào đó có tem chống hàng giả của Xingfa trên nhôm luôn sẵn sàng đề khách kiểm tra.

Khi mua nhôm hay cửa tại đây sẽ bảo hành trọn đời màu sơn, phụ kiện và lắp đặt.

Xem thêm: Có nên mua nhôm Xingfa giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Như thế nào thì được gọi là công ty gia công nhôm uy tín?

Cửa nhôm ngày càng trở nên phổ biến và hiện đại. Đi cùng với sự hiện đại ấy chính là độ hoàn thiện của cửa nhôm ngày càng tốt hơn dẫn tới việc đội nũ gia công sẽ phải cẩn thận hơn và chăm chút hơn cho công việc lắp đặt cửa nhôm. Xen lẫn với những đội ngũ gia công làm ăn uy tín, cẩn thận thì cũng tồn tại những người sẵn sàng vì chút lợi nhuận mà đánh mất lương tâm. Họ sẵn sàng rút ruột nhôm, phụ kiện, làm nhôm giả, gia công lắp đặt qua loa cho có. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp chỉ cho các bạn làm sao đề biết được đó có phải là công ty gia công nhôm uy tín hay không. Xem thêm: Nên lắp loại cửa nhôm nào cho người thích yên tĩnh Thông tin trùng khớp Một công ty làm ăn đàng hoàng sẽ ghi rõ ràng thông tin của mình trên trang web của họ. Trong thời đại công nghiệp 4.0 thì không thể nào tồn tại doanh nghiệp mà không có một trang web riêng. Thông tin từ trang web như địa chỉ, số điện thọa của những công ty gia công chất lượng đều trùng khớp thông tin. Bạn sẽ hỏi, người ta có

Các chiêu trò của gian thương khi bán cửa nhôm Xingfa

Với thị trường cửa nhôm Xingfa đang càng ngày cành mở rộng hiện nay, việc những cửa hàng bán nhôm Xingfa hay gia công nhôm Xingfa mọc lên như nấm mọc sau mưa. Bên cạnh những cửa hàng bán nhôm Xingfa chất lượng cao thì cũng tồn tại những cửa hàng lừa đảo bán hàng nhái cho người tiêu dùng. Những kẻ này lợi dụng sự thiếu hiểu biết về nhôm của người tiêu dùng hoặc là sự cả tin, trao nhầm niềm tin của khách hàng mà chuộc lợi. Những công ty này như con sâu làm rầu nồi canh, mang tai tiếng đến cho sản phẩm nhôm Xingfa nói chung và những cửa hàng bán nhôm thật nói chung. Chính nhờ những bọn này làm công việc buôn bán nhôm Xingfa ngày càng khó khăn hơn do khách hàng dè chừng, hoặc phải tốn thời gian nhận định chỗ nào bán nhôm thật, chỗ nào bán nhôm giả. Chỉ vì chút lợi ích mà làm những việc có hại tới người khác. Các công ty bán nhôm thật cũng khốn đốn với lũ này và phải tìm cách chứng minh với khách hàng hàng mình bán là hàng thật 100% thông qua các giấy tờ CO, CQ, rất mất thời gian. M