Chuyển đến nội dung chính

Tư vấn chọn cửa nhôm Xingfa?

Vời hằng hà sa số các loại nhôm thượng vàng hạ cám trên thị trường hiện nay, có thể nói nhôm Xingfa là một loại nhôm tốt đang được mọi người đón nhận rất nhiệt tình. Tuy nhiên cửa nhôm Xingfa bản thân nó cũng có nhiều loại khác nhau để làm nhiều loại cửa khác nhau, cũng khá khó đề mà chọn ra được loại cửa nào phù hợp nhất cho bạn.

Công ty Alhaco có mở dịch vụ tư vấn chọn cửa nhôm Xingfa miễn phí. Khi gọi điện thoại thông qua cá đầu số (028) 38 16 33 99 – (028) 38 16 35 99 – (028) 38 16 37 99, quý khách sẽ được gặp gỡ đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của chúng tôi. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn cửa nhôm, đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ quý khách cụ thể nhất về giá cả, chất liệu, chế độ bào hành, ưu đãi của công ty Alhaco dành cho quý khách hang,

Tuy nhiên trước khi đến, để giúp đỡ quý khách được nhiều hơn và nhanh chóng hơn về loại cửa dành cho ngôi nhà của mình, quý khách hãy xem sơ qua những ích lợi của từng loại cửa.

Cửa mở quay


Đây là loại cửa cơ bản. dễ sử dụng nhất và cũng là loại phổ biến nhất. Cửa mở quay tạo cảm giác chắc chắn cho khung cửa và tạo ra độ linh hoạt hơn cho cửa trước các tác động mạnh. Thiết kế của cửa đơn giản, không cầu kỳ, tuy nhiên tùy vào thiết kế bên ngoài mà cửa mở quay có thể sang trong có thể không.

Cửa mở quay bất tiện ở một chỗ là khá tốn không gian nhỏ đề mở là dóng cửa. Thêm vào đó nếu sử dụng cửa khẩu nhỏ thì chỉ có 1 hướng đóng và một hướng mở.

Cửa mở quay khá nguy hiểm khi nhà có trẻ em vì có thể vô tình làm cửa va vào trẻ gây kẹt tay hây hay thương tích.

Cửa lùa


Cửa lùa là loại cửa cơ bản thứ 2. Đây cũng là loại cửa được sử dụng rất nhiều giống như cửa mở quay. Ưu điểm của loại cừa này là tốn ít không gian diện tích, không cần phải có một khoàng không chừa ra vẫn có thể mở cửa được. 

Điều này sẽ rất tiện lợi khi trong nhà có sự cố như động đất hay hỏa hoạn. Vì khi đó đồ đạc sẽ rơi xuống tạo thành vật chắn. nếu sử dụng cửa mở quay mà đụng phải vật chắn này thì rất khó đề mở cửa, trong khi cửa lùa thì ko ảnh hưởng gì. Đây là lí do vì sao hấu hết nhà ở Nhật đều sử dụng cửa lùa vì Nhật có tỉ lệ động đất rất cao.

Tuy nhiên độ cứng cáp và linh hoạt của cửa lùa thì kém hơn so với cửa mở quay. Vì nếu có tác động vuông góc vào cửa thì cửa sẽ dễ hư hơn là cửa mở quya vốn được mở the hình vòng cung.

Cửa xếp trượt


Cửa xếp trượt chỉ phù hợp với những nhà rộng, hya nói cách khác là nhà giàu, nhà có sân vườn, sân thượn. Lúc này cửa xếp trượt sẽ phát huy tác dụng che phủ cả một khoảng không gian rộng lớn. Và vì cửa xếp trượt nặng hơn nhiều so với cửa lùa hay cửa mở quay nên không thích hợp đề lắp đại trà.trong nhà. Chỉ nên chọn những nơi nào thoáng gió, rộng rãi thì mới có thể cảm nhận được điều tuyệt vời mà cửa xếp trượt mang lại.

Giá của cừa xếp trượt cũng mắc hơn so với hai loại trên. Cừa xếp trượt càng nhiều cánh thì càng mắc, bù lại khoảng không gian bao phủ cũng dài ra.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là gì?

Nhôm Xingfa hiện nay rất nổi tiếng trong và ngoài nước, càng ngày cành có nhiều người sử dụng cửa nhôm Xingfa. Chính vì nhiều người sử dụng nên mỗi người sẽ có mỗi nhu cầu khác nhau, Nhà cửa của mỗi người cũng có kích thước khác nhau, vì vậy nên yêu cầu về quy cách cửa cũng sẽ khác nhau. Nhôm Xingfa có nhiều loại quy cách như 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh, ..., vậy nó có nghĩa là gì? Xem thêm: Cách kiểm tra cửa sau khi được gia công Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là gì? Khi nói đến cửa nhôm Xingfa 4 cánh, có nghĩa là nói bộ cửa nhôm Xingfa có 4 cánh cửa. $ cánh cửa này có thể được lắp theo nhiều quy cách khác nhau như 2-2, 3-1. Cửa 4 cánh có thể áp dụng cho cửa lùa, cửa mở quay, thậm chí cửa xếp trượt. Đặc điểm nổi trội của cửa 4 cánh là cho phép lắp ở những khoàng không gian to mà cửa đi 2 cánh không thể nào lắp được, Thêm vào đó khi sử dụng cửa 4 cánh, ngôi nhà sẽ trông hiện đại hơn và hoành tráng hơn. Cửa đi 4 cánh phù hợp nhất để làm cửa mặt tiền, vì cửa 4 cá

Như thế nào thì được gọi là công ty gia công nhôm uy tín?

Cửa nhôm ngày càng trở nên phổ biến và hiện đại. Đi cùng với sự hiện đại ấy chính là độ hoàn thiện của cửa nhôm ngày càng tốt hơn dẫn tới việc đội nũ gia công sẽ phải cẩn thận hơn và chăm chút hơn cho công việc lắp đặt cửa nhôm. Xen lẫn với những đội ngũ gia công làm ăn uy tín, cẩn thận thì cũng tồn tại những người sẵn sàng vì chút lợi nhuận mà đánh mất lương tâm. Họ sẵn sàng rút ruột nhôm, phụ kiện, làm nhôm giả, gia công lắp đặt qua loa cho có. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp chỉ cho các bạn làm sao đề biết được đó có phải là công ty gia công nhôm uy tín hay không. Xem thêm: Nên lắp loại cửa nhôm nào cho người thích yên tĩnh Thông tin trùng khớp Một công ty làm ăn đàng hoàng sẽ ghi rõ ràng thông tin của mình trên trang web của họ. Trong thời đại công nghiệp 4.0 thì không thể nào tồn tại doanh nghiệp mà không có một trang web riêng. Thông tin từ trang web như địa chỉ, số điện thọa của những công ty gia công chất lượng đều trùng khớp thông tin. Bạn sẽ hỏi, người ta có

Các chiêu trò của gian thương khi bán cửa nhôm Xingfa

Với thị trường cửa nhôm Xingfa đang càng ngày cành mở rộng hiện nay, việc những cửa hàng bán nhôm Xingfa hay gia công nhôm Xingfa mọc lên như nấm mọc sau mưa. Bên cạnh những cửa hàng bán nhôm Xingfa chất lượng cao thì cũng tồn tại những cửa hàng lừa đảo bán hàng nhái cho người tiêu dùng. Những kẻ này lợi dụng sự thiếu hiểu biết về nhôm của người tiêu dùng hoặc là sự cả tin, trao nhầm niềm tin của khách hàng mà chuộc lợi. Những công ty này như con sâu làm rầu nồi canh, mang tai tiếng đến cho sản phẩm nhôm Xingfa nói chung và những cửa hàng bán nhôm thật nói chung. Chính nhờ những bọn này làm công việc buôn bán nhôm Xingfa ngày càng khó khăn hơn do khách hàng dè chừng, hoặc phải tốn thời gian nhận định chỗ nào bán nhôm thật, chỗ nào bán nhôm giả. Chỉ vì chút lợi ích mà làm những việc có hại tới người khác. Các công ty bán nhôm thật cũng khốn đốn với lũ này và phải tìm cách chứng minh với khách hàng hàng mình bán là hàng thật 100% thông qua các giấy tờ CO, CQ, rất mất thời gian. M