Chuyển đến nội dung chính

Những lưu ý về kính cho cửa nhôm Xingfa

Một bộ cửa đẹp phải có sự kết hợp ăn ý giữa nhôm, phụ kiện và kính. Bất cứ một thứ nào trên bộ cửa không hoàn hảo sẽ làm giảm chất lượng tổng thể toàn bộ cửa.

Khi lắp đặt, người thợ sẽ áp dụng những tiêu chuẩn cần có đồi với từng bộ phận trên bộ cửa, đảm bảo rằng những phần này đạt chất lượng tốt nhất.

Trong ố những bộ phận đó, nếu nhôm nhà khung xương, phần phụ kiện là nội tạng thì phần kính chính là đội mắt của bộ cửa. Nếu phần kính không đạt chất lượng, sẽ giống như một đôi mắt hỏng.

Khi nhìn vào một bộ cửa, một tấm kính sáng loáng và chắc chắn sẽ tạo nên thẩm mỹ và sự sang trọng cho bộ cửa.

Sau đây là các loại kinh` phổ biến là những lưu ý khi lắp đặt từng loại.

Kính dán an toàn


Kính dán an toàn hiện nay đang được sử dụng nhiều do tính an toàn của nó. tuy nhiên đề sử dụng kính dán an toàn hợp lý thì cũng phải biết rõ về nó.

Do lớp màng phim giữa các lớp kính được làm từ nhựa cho nên khi tiếp xúc với nước mưa sẽ dễ dàng bị phá  hỏng câu trúc, mềm đi và bong ra, giảm độ bám dính và dễ ố màu.

Chính vì vậy nếu những bộ cửa nhôm sử dụng kính dán an toàn được lắp đặt ở những nơi ẩm ướt hay có độ ẩm cao như nhà tắm, nhà vệ sinh hoặc ngoài mặt tiền, ban công, sân vườn thì cần phải có thêm một lớp silicone trung tính được phủ bên ngoài làm nhiệm vụ là một lớp bảo vệ cho kính.

Kính cường lực


Kính cường lực nổi tiếng nhờ cớ cường độ chịu lực cao gấp nhiều lần kính thường. Khi kính bị vỡ thì cũng chỉ tạo ra mảnh vỡ nhỏ, không tạo ra mảng to bự gây nguy hiểm.

Kính cường lực cũng chịu được nhiệt độ cao hơn so với kính thường lên tới 300 độ C. Kính cường lực khi kết hợp với cửa nhôm Xingfa sẽ gia cố thêm tính chất cách âm, cách nhiệt.

Tuy nhiên, nếu không đảm bảo tiêu chuẩn, kính cường lực vẫn có thể gây ra thương tổn. Sau đây là các lưu ý khi ắp đặt kính cường lực.

Nên sử dụng kính cường lực có dán phim đề tối ưu hóa sự an toàn. Lớp phim này sẽ giữ những mảnh kính hạn chế bị bắn tung tóe.

Không lắp kính ở những vị trí cao, dễ gây nguy hiểm cho người bên dưới nếu kính vỡ. Kính dù chắc chắn ra sao nhưng tuổi thọ cũng không giống như gỗ hay kim loại. Nếu kính bị vỡ và rơi xuống đầu thì cực kì nguy hiểm.

Đảm bảo kính có khoảng không gian để giản nở. Khi kính nở ra, nếu xung quanh tấm kính quá khít thì kính sẽ không có chỗ để thở, dẫn đến dễ nứt kính.

Kính phải dày từ 8mm để đảm bào sự chắc chắn nhất.

Kính hộp


Kính hộp cầu tạo từ hai lớp kính đơn ghép vào nhau Đây cũng là loại kính được sử dụng nhiều nhất chung với cửa nhôm Xingfa hiện nay.

Kính hộp cách nhiệt và cách âm tốt hơn nhiều so với 2 loại kính trên do dày hơn. Hiệu quả rõ rệt hơn nếu có thêm lớp kính dán.

Khuyết điểm duy nhất của kính hộp có lẽ là giá mắc hơn 2 loại kính kia.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là gì?

Nhôm Xingfa hiện nay rất nổi tiếng trong và ngoài nước, càng ngày cành có nhiều người sử dụng cửa nhôm Xingfa. Chính vì nhiều người sử dụng nên mỗi người sẽ có mỗi nhu cầu khác nhau, Nhà cửa của mỗi người cũng có kích thước khác nhau, vì vậy nên yêu cầu về quy cách cửa cũng sẽ khác nhau. Nhôm Xingfa có nhiều loại quy cách như 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh, ..., vậy nó có nghĩa là gì? Xem thêm: Cách kiểm tra cửa sau khi được gia công Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là gì? Khi nói đến cửa nhôm Xingfa 4 cánh, có nghĩa là nói bộ cửa nhôm Xingfa có 4 cánh cửa. $ cánh cửa này có thể được lắp theo nhiều quy cách khác nhau như 2-2, 3-1. Cửa 4 cánh có thể áp dụng cho cửa lùa, cửa mở quay, thậm chí cửa xếp trượt. Đặc điểm nổi trội của cửa 4 cánh là cho phép lắp ở những khoàng không gian to mà cửa đi 2 cánh không thể nào lắp được, Thêm vào đó khi sử dụng cửa 4 cánh, ngôi nhà sẽ trông hiện đại hơn và hoành tráng hơn. Cửa đi 4 cánh phù hợp nhất để làm cửa mặt tiền, vì cửa 4 cá

Như thế nào thì được gọi là công ty gia công nhôm uy tín?

Cửa nhôm ngày càng trở nên phổ biến và hiện đại. Đi cùng với sự hiện đại ấy chính là độ hoàn thiện của cửa nhôm ngày càng tốt hơn dẫn tới việc đội nũ gia công sẽ phải cẩn thận hơn và chăm chút hơn cho công việc lắp đặt cửa nhôm. Xen lẫn với những đội ngũ gia công làm ăn uy tín, cẩn thận thì cũng tồn tại những người sẵn sàng vì chút lợi nhuận mà đánh mất lương tâm. Họ sẵn sàng rút ruột nhôm, phụ kiện, làm nhôm giả, gia công lắp đặt qua loa cho có. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp chỉ cho các bạn làm sao đề biết được đó có phải là công ty gia công nhôm uy tín hay không. Xem thêm: Nên lắp loại cửa nhôm nào cho người thích yên tĩnh Thông tin trùng khớp Một công ty làm ăn đàng hoàng sẽ ghi rõ ràng thông tin của mình trên trang web của họ. Trong thời đại công nghiệp 4.0 thì không thể nào tồn tại doanh nghiệp mà không có một trang web riêng. Thông tin từ trang web như địa chỉ, số điện thọa của những công ty gia công chất lượng đều trùng khớp thông tin. Bạn sẽ hỏi, người ta có

Các chiêu trò của gian thương khi bán cửa nhôm Xingfa

Với thị trường cửa nhôm Xingfa đang càng ngày cành mở rộng hiện nay, việc những cửa hàng bán nhôm Xingfa hay gia công nhôm Xingfa mọc lên như nấm mọc sau mưa. Bên cạnh những cửa hàng bán nhôm Xingfa chất lượng cao thì cũng tồn tại những cửa hàng lừa đảo bán hàng nhái cho người tiêu dùng. Những kẻ này lợi dụng sự thiếu hiểu biết về nhôm của người tiêu dùng hoặc là sự cả tin, trao nhầm niềm tin của khách hàng mà chuộc lợi. Những công ty này như con sâu làm rầu nồi canh, mang tai tiếng đến cho sản phẩm nhôm Xingfa nói chung và những cửa hàng bán nhôm thật nói chung. Chính nhờ những bọn này làm công việc buôn bán nhôm Xingfa ngày càng khó khăn hơn do khách hàng dè chừng, hoặc phải tốn thời gian nhận định chỗ nào bán nhôm thật, chỗ nào bán nhôm giả. Chỉ vì chút lợi ích mà làm những việc có hại tới người khác. Các công ty bán nhôm thật cũng khốn đốn với lũ này và phải tìm cách chứng minh với khách hàng hàng mình bán là hàng thật 100% thông qua các giấy tờ CO, CQ, rất mất thời gian. M