Chuyển đến nội dung chính

Hệ Nhôm Xingfa nào khó gia công nhất?

Nhôm Xingfa nổi tiếng là một công ty làm nhôm hàng đầu với nhiều hệ nhôm khác nhau cho từng loại cửa khác nhau.

Để nói tới hệ nhôm nào khó gia công nhất thì ta hãy đi tìm hiểu xem loại cửa nào khóa gia công nhất.

Xem thêm: Như thế nào thì được gọi là công ty gia công nhôm uy tín

Cửa nhôm Xingfa có loại nào?


Cửa nhôm Xingfa thường được sử dụng trên thị trường hiện nay phần lớn đều là cửa mở quay và cửa lùa. Một phần là vì hai loại cửa này giá thành rẻ nhất và cũng cần thiết nhất. 

Cửa mở quay thì có giá thành rẻ hơn cửa lùa nhưng lại chiếm phần diện tích mỡ ra mở vô khá lớn. Trong khi đó cửa lùa thì đắt hơn một chút nhưng lại không chiếm phần diện tích dành để mở cửa. 

Tuy nhiên về độ chắc chắn thì cửa lùa không thể bằng cửa mở quay vì nếu phá cửa thì khi đó người ta sẽ tác động một lực vuông góc với cánh cửa. Lúc này do cửa mở quay thiết kế mở ra vô nên phần nào sẽ cản lại được lực phá, trong khi cửa lùa thì không.

Về cơ bản thì hai loại cửa này phục vụ cho những loại đối tượng như nhau, từ nhà dân nhỏ cho tới biệt thự to, nhà trường, công sở đều dùng được.

SỞ dĩ nó rẻ và phổ biến rộng rãi như vậy là do chi phí sản xuất thấp, gia công lắp đặt dễ dàng nền ko bị đội giá.

Vậy còn loại cửa nào nữa? Câu trả lời đó chính là cửa xếp trượt.



Cửa xếp trượt thường phụ vụ cho một đối tượng khác ở một phân khúc người dùng khác. những người sử dụng cửa xếp trượt thường lắp cửa xếp trượt đề làm khản ngăn cách cho nhà và sân vườn,

Đặc điểm của cửa xếp trượt là nó tạo ra khoảng không rất rộng khi xếp lại hết, rất phù hợp cho các nhà có không gian rộng rãi. Đâu có ai ở căn nhà 25m2 mà xài cửa xếp trượt. Và do cửa xếp trượt phải che được hết một khoảng không gian như vậy nên nó phải có nhiều lớp cửa xếp kế bên nhau để mà có đủ chiều dài che phủ.

Và vì phải gia công sao cho có nhiều lớp cửa nên quy trình này rất phức tạp và khó khăn hơn nhiều so với quy trình gia công 2 loại cửa kia. Chính vì vậy giá của cửa xếp trượt cũng là cao nhất trong ba loại.

Nói cách khác, cửa xếp trượt là loại cửa khó gia công nhất trong 3 loại. Yêu cầu kỹ thuật của cửa xếp trượt cũng khó khăn hơn nhiều. Và yêu cầu trình độ của thợ và phụ kiện cũng phải cao hơn vì phân khúc bộ cửa này là người dùng cao cấp. Nếu bộ cửa trông không cao cấp và độ hoàn thiện thấp thì sẽ không làm hài lòng người mua được.

Xem thêm: Cửa nhả vệ sinh nên làm bằng gì?

Kết luận

3 loại cửa trên đều có ưu nhược điểm riêng của nó. Dùng loại cửa nào phù hợp với ngôi nhà của mình cũng là một việc nên hết sức cân nhắc. Bộ cửa là nơi đón ánh nắng vào nhà, hãy để cho ánh nắng xuyên qua đó đẹp nhất có thể.

Liên hệ công ty Alhaco đề có thể tậu cho mình bộ cửa tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là gì?

Nhôm Xingfa hiện nay rất nổi tiếng trong và ngoài nước, càng ngày cành có nhiều người sử dụng cửa nhôm Xingfa. Chính vì nhiều người sử dụng nên mỗi người sẽ có mỗi nhu cầu khác nhau, Nhà cửa của mỗi người cũng có kích thước khác nhau, vì vậy nên yêu cầu về quy cách cửa cũng sẽ khác nhau. Nhôm Xingfa có nhiều loại quy cách như 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh, ..., vậy nó có nghĩa là gì? Xem thêm: Cách kiểm tra cửa sau khi được gia công Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là gì? Khi nói đến cửa nhôm Xingfa 4 cánh, có nghĩa là nói bộ cửa nhôm Xingfa có 4 cánh cửa. $ cánh cửa này có thể được lắp theo nhiều quy cách khác nhau như 2-2, 3-1. Cửa 4 cánh có thể áp dụng cho cửa lùa, cửa mở quay, thậm chí cửa xếp trượt. Đặc điểm nổi trội của cửa 4 cánh là cho phép lắp ở những khoàng không gian to mà cửa đi 2 cánh không thể nào lắp được, Thêm vào đó khi sử dụng cửa 4 cánh, ngôi nhà sẽ trông hiện đại hơn và hoành tráng hơn. Cửa đi 4 cánh phù hợp nhất để làm cửa mặt tiền, vì cửa 4 cá

Như thế nào thì được gọi là công ty gia công nhôm uy tín?

Cửa nhôm ngày càng trở nên phổ biến và hiện đại. Đi cùng với sự hiện đại ấy chính là độ hoàn thiện của cửa nhôm ngày càng tốt hơn dẫn tới việc đội nũ gia công sẽ phải cẩn thận hơn và chăm chút hơn cho công việc lắp đặt cửa nhôm. Xen lẫn với những đội ngũ gia công làm ăn uy tín, cẩn thận thì cũng tồn tại những người sẵn sàng vì chút lợi nhuận mà đánh mất lương tâm. Họ sẵn sàng rút ruột nhôm, phụ kiện, làm nhôm giả, gia công lắp đặt qua loa cho có. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp chỉ cho các bạn làm sao đề biết được đó có phải là công ty gia công nhôm uy tín hay không. Xem thêm: Nên lắp loại cửa nhôm nào cho người thích yên tĩnh Thông tin trùng khớp Một công ty làm ăn đàng hoàng sẽ ghi rõ ràng thông tin của mình trên trang web của họ. Trong thời đại công nghiệp 4.0 thì không thể nào tồn tại doanh nghiệp mà không có một trang web riêng. Thông tin từ trang web như địa chỉ, số điện thọa của những công ty gia công chất lượng đều trùng khớp thông tin. Bạn sẽ hỏi, người ta có

Các chiêu trò của gian thương khi bán cửa nhôm Xingfa

Với thị trường cửa nhôm Xingfa đang càng ngày cành mở rộng hiện nay, việc những cửa hàng bán nhôm Xingfa hay gia công nhôm Xingfa mọc lên như nấm mọc sau mưa. Bên cạnh những cửa hàng bán nhôm Xingfa chất lượng cao thì cũng tồn tại những cửa hàng lừa đảo bán hàng nhái cho người tiêu dùng. Những kẻ này lợi dụng sự thiếu hiểu biết về nhôm của người tiêu dùng hoặc là sự cả tin, trao nhầm niềm tin của khách hàng mà chuộc lợi. Những công ty này như con sâu làm rầu nồi canh, mang tai tiếng đến cho sản phẩm nhôm Xingfa nói chung và những cửa hàng bán nhôm thật nói chung. Chính nhờ những bọn này làm công việc buôn bán nhôm Xingfa ngày càng khó khăn hơn do khách hàng dè chừng, hoặc phải tốn thời gian nhận định chỗ nào bán nhôm thật, chỗ nào bán nhôm giả. Chỉ vì chút lợi ích mà làm những việc có hại tới người khác. Các công ty bán nhôm thật cũng khốn đốn với lũ này và phải tìm cách chứng minh với khách hàng hàng mình bán là hàng thật 100% thông qua các giấy tờ CO, CQ, rất mất thời gian. M